Hướng dẫn sử dụng kit test nhanh Humasis tại nhà (tại chỗ)

Hiện nay để sàng lọc Covid-19, chúng ta có thể sử dụng các bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 tại chỗ. Với quy trình thực hiện đơn giản và có kết quả nhanh chóng, bộ kit test nhanh dần trở thành được nhiều người quan tâm và tìm mua. Sau đây Thiết bị Y tế Viên An sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm kit test nhanh Humasis này, cũng như cách để thực hiện xét nghiệm nhanh đúng cách.

Cùng tìm hiểu cách xét nghiệm Covid tại nhà với kit test nhanh

Các bước thực hiện test nhanh cho bộ xét nghiệm Humasis tại nhà

  • Dùng tăm bông có sẵn trong bộ xét nghiệm để lấy mẫu ngoáy dịch tỵ hầu.

  • Đặt tăm bông vào một bên mũi và đẩy sâu vào trong cho đến khi cảm thấy que lấy mẫu chạm vào thành sau mũi thì dừng lại, xoay tròn 5 lần, giữ trong thời gian vài giây.

  • Khi tăm bông đã chứa mẫu dịch tỵ hầu thì sau đó cho ngay vào ống nghiệm, nhúng đều ít nhất 10 lần.

  • Trước khi rút tăm bông ra cần bóp vào thành ống, dùng nắp lọc gắn vào ống nghiệm, nhỏ 3 giọt dịch vừa lấy từ từ vào khay thử.

  • Cuối cùng bạn có thể xem kết quả trong vòng 15 phút sau khi nhỏ mẫu. Cách đọc kết quả trong xét nghiệm nhanh như sau:

  • Khi không có vạch xuất hiện tại vạch xét nghiệm chữ T đồng thời cách 1 vạch màu xuất hiện trên vạch đối chứng chữ C => Kết quả âm tính.

  • Khi đồng thời xuất hiện 2 vạch màu song song cạnh vạch xét nghiệm chữ T và vạch đối chứng chữ C => Kết quả dương tính.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý test sẽ không hợp lệ hoặc không có giá trị khi không có vạch nào xuất hiện tại vạch đối chứng chữ C.

Video hướng dẫn sử dụng bộ xét nghiệm nhanh Huamsis tại chỗ: 

Link video hướng dẫn sử dụng kit test nhanh tại nhà trên youtubehttps://www.youtube.com/channel/UCpsuxR9WTPTdZpok7iokRFw

Để minh họa cho các bước thực hiện này, bạn cũng có thể xem lại video hướng dẫn sử dụng kit xét nghiệm nhanh Covid-19 tại nhà. Và để đảm bảo luôn cập nhật hướng dẫn mới nhất từ nhà sản xuất, bạn cũng nên xem lại một lần nữa thông tin về sản phẩm bộ xét nghiệm nhanh của mình trước khi thực hiện.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng kit test nhanh

Test nhanh giúp tầm soát Covid-19 tuy nhiên đây không phải là giải pháp xét nghiệm chính xác nhất, kết quả từ test nhanh mang tính chất tham khảo và kết hợp cùng các yếu tố khác để đánh giá tình trạng nhiễm hay không. Và mỗi kit test nhanh chỉ sử dụng được duy nhất một lần, sau khi sử dụng nên gói lại cẩn thận trước khi đem thải bỏ để tránh các nguy cơ lây nhiễm cho người khác.

Một điều quan trọng khác là trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kit test nhanh đang được bán, bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn cũng như tìm hiểu thông tin của từng loại để chọn sản phẩm bộ test nhanh Covid-10 Humasiss phù hợp và đem lại kết quả có thể tin tưởng. Thiết bị Y tế Viên An là địa chỉ uy tín bạn có thể đặt mua kit test nhanh sỉ và lẻ, công ty hiện là đơn vị phân phối độc quyền kit test nhanh Humasis trên thị trường với các cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng từ Humasis Việt Nam
  • Giá cả cạnh tranh nhờ lợi thế không phát sinh chi phí nhập hàng qua trung gian
  • Sản phẩm có sẵn với số lượng lớn và giao hàng nhanh chóng
  • Hỗ trợ tận tình & giải đáp kỹ lưỡng thắc mắc về sản phẩm. 

Đặt mua sản phẩm bộ xét nghiệm Humasis tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi qua: 

Công ty TNHH Thương Mại Viên An
Liên hệ: 0906.019.010
Hoặc gửi email đến: thietbiytevienan@gmail.com 
Truy cập website: www.humasis.vn và https://thietbiytevienan.com/

Tham khảo:

Video: CÁCH TEST NHANH COVID - 19 CHÍNH XÁC VÀ KHÔNG ĐAU!!!

Siêu Thị TBYT Viên An
Siêu Thị TBYT Viên An
0946.521.191