Sloggan của công ty cũng như lời khẳng định “Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi”, Viên An đã không ngừng phát triển và hoàn thiện dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng, từ các thiết bị cho cá nhân sử dụng chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị tiên tiến nhất, cao cấp nhất với giá cả vô cùng cạnh tranh, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp.
Chọn lọc từ những sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới với các thương hiệu lớn, Viên An còn mang đến cho các bạn những dịch vụ sau bán hàng vô cùng chuyên nghiệp và tận tình, khăng định cho sự tin tưởng lựa chọn đúng đắn của bạn với Viên An
Tùy vào mỗi loại sản phẩm khác nhau,Sau thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có xảy ra lỗi hay hư hỏng trục trặc, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí sửa chữa và sẽ tính phí nếu cần phải thay đổi phần cứng. Shop sẽ có mức giá ưu đãi hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng mua tại Siêu thị thiết bị y tế ViênAn - do đó khi mua hàng khách hàng vui lòng cho nhân viên bán hàng thông tin khách hàng để cập nhật hệ thống và tiện hỗ trợ về sau.
Lưu ý: Quy trình bảo hành này chỉ áp dụng với những sản phẩm có chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
Bước 1 | · Khách hàng tại TPHCM : Nhận sản phẩm bảo hành tại văn phòng · Khách hàng ngoài TPHCM : Nhận hàng qua chành xe/chuyển phát nhanh/bưu điện... · Khi nhận được sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng và nhà sản xuất |
Bước 2 | Chuyển sản phẩm lỗi về hãng/đơn vị sản xuất |
Bước 3 | Thông báo đến khách hàng thời gian dự kiến bảo hành |
Bước 4 | Nhận lại sản phẩm từ đơn vị sản xuất - Kiểm tra tình trạng - Ghi nhận tình trạng sau bảo hành |
Bước 5 | Thông báo khách hàng đến nhận sản phẩm hoặc gửi trả qua chành xe/chuyển phát nhanh/bưu điện... |
Mọi thắc mắc hoặc câu hỏi vui lòng liên hệ:
Hotline 24/7: 0906019010
Email: sieuthitbytvienan@gmail.com
sVienanmedi Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.