Test covid ở Hải Phòng: Mua bộ Kit test nhanh loại nào, ở đâu, sử dụng ra sao

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid, nhu cầu sử dụng các bộ Kit test nhanh covid tại nhà ngày một tăng lên. Không tránh khỏi sự xuất hiện của những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tinh thần của người dân. Những thông tin sau đây sẽ vô cùng hữu ích cho những ai đang có ý định tìm mua sản phẩm Kit test nhanh covid ở Hải Phòng uy tín, được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

Kit test nhanh covid có chính xác không? Bao lâu có kết quả

Test nhanh kháng nguyên sẽ có độ nhạy khá cao trong giai đoạn toàn phát, tức là lúc biểu hiện bệnh rõ ràng nhất, nhiều loại Kit test nhanh được giới thiệu có độ nhạy và độ đặc hiệu lên đến hơn 90%. Tức là nếu test nhanh có kết quả dương tính thì xác suất bị nhiễm thường rất cao.

Tuy vậy, test nhanh lại không đạt hiệu quả phát hiện cao với những người mới nhiễm hoặc những người đã từng mắc Covid 19 trước đó, đây chính là sự hạn chế của phương pháp test nhanh so với phương pháp RT-PCR. Tuy vậy, nếu test nhanh cho kết quả dương tính bạn cũng không được chủ quan, hãy tự thực hiện cách ly tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Thông thường, các bộ Kit đều đã có sẵn các dụng cụ hỗ trợ lấy dịch, quy trình lấy dịch diễn ra trong vòng 1 - 2 phút và đọc kết quả sau 15 - 20 phút. Lưu ý với mỗi loại test nhanh người dùng cần đọc hướng dẫn sử dụng chi tiết để biết được thời gian chính xác cần đọc kết quả và mỗi bộ Kit chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất.

Các bộ Kit test nhanh Covid đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay

Hướng dẫn sử dụng chi tiết Kit test nhanh covid

Bộ Kit test nhanh covid sử dụng để người dân tự kiểm tra kháng nguyên SARS-CoV-2 tại nhà chỉ với một vài thao tác đơn giản, cho kết quả nhanh, độ chính xác cao. 

Trước khi tiến hành lấy mẫu, người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo, sát khuẩn tay sạch sẽ. Nên xì mũi trước khi lấy dịch vị hầu, nếu cảm thấy chưa thực sự chắc chắn ở công đoạn nào, bạn có thể liên hệ nhờ tư vấn từ y tế địa phương.

Lưu ý, kiểm tra dụng cụ trong bộ Kit để đảm bảo không bị thiếu, bao gồm: Khay thử, đệm chiết mẫu, que lấy mẫu, ống lấy mẫu có nắp nhỏ giọt, giá đỡ ống chiết mẫu (có thể có hoặc không). Chuẩn bị đồng hồ để kiểm tra thời gian đồng thời nên để các dụng cụ của bộ Kit ở nhiệt độ phòng trước khi lấy mẫu khoảng 30 phút.

Quy trình thực hiện test nhanh bao gồm các bước:

Bước 1: Chuẩn bị

  • Đặt giá đỡ ống chiết mẫu lên một mặt phẳng nằm ngang, cho 10 giọt đệm chiết mẫu vào ống và đặt cố định trên giá.

  • Lấy khay thử ra khỏi túi, đặt lên mặt phẳng ngang  (Lưu ý khay thử nên dùng càng nhanh càng tốt, tối đa 1 giờ đồng hồ sau khi lấy ra khỏi túi).

  • Lấy que lấy mẫu ra khỏi túi và tiến hành lấy mẫu.

Bước 2: Lấy mẫu

  • Ngồi trên ghế ngay ngắn, nghiêng đầu ra phía sau 1 góc khoảng 70 độ.

  • Từ từ đưa que lấy mẫu vào mũi, xoay nhẹ để đưa que vào sâu đến tỵ hầu, đến khi cảm nhận có vật cản thì dừng lại. 

  • Nhẹ nhàng xoay que lấy mẫu 3 vòng và giữ nguyên khoảng 3 - 5s.

  • Nhẹ nhàng rút que lấy mẫu ra khỏi mũi.

Kỹ thuật lấy mẫu tự test Covid tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Bước 3: Chiết mẫu

  • Nhúng đầu que lấy mẫu thật sâu vào ống chiết, xoáy nhẹ vào đáy ống và ngâm trong dung dịch khoảng 1 phút.

  • Bóp vào thành ống và xoay que thử để đảm bảo giữ lại được càng nhiều dịch trong ống chiết càng tốt.

  • Đậy ống chiết bằng nắp nhỏ giọt, lắc mạnh để dung dịch hòa vào nhau (Lưu ý lắc ngang để tránh khiến dung dịch tràn ra ngoài ở đầu nắp nhỏ giọt).

  • Tiến hành nhỏ 3 giọt dung dịch vào ô nhận mẫu trên khay thử.

Bước 4: Đọc kết quả

  • Bấm đồng hồ sau 15 phút (Lưu ý kết quả sau hơn 20 phút sẽ không được ghi nhận)

  • Xuất hiện 1 vạch chứng C - Kết quả âm tính.

  • Xuất hiện 1 vạch chứng C và 1 kết quả T - Kết quả dương tính

Đọc kết quả xét nghiệm test nhanh sau 15 - 20 phút

Bước 5: Xử lý dụng cụ

Sau khi đã tiến hành lấy mẫu và hoàn thiện đọc kết quả, bạn cần thu gọn lại tất cả dụng cụ, đặt vào một túi riêng, để vào nơi được thu gom xử lý.

Kit test nhanh covid loại nào tốt? Giá bao nhiêu? 

Hiện nay, do nhu cầu test nhanh covid tăng mạnh khiến thị trường xuất hiện hàng loạt loại Kit test nhanh được quảng cáo là cho kết quả nhanh, chính xác nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ và được bán với giá rất rẻ. 

Là một thiết bị xét nghiệm y tế, tốt hơn hết bạn cần tìm đến các địa chỉ phân phối Kit test nhanh covid Hải Phòng thật sự uy tín, có chứng nhận cấp phép của Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như chính xác với kết quả test nhanh. Dưới đây là một vài sản phẩm Kit test nhanh Covid được Bộ Y Tế cấp phép mà bạn có thể tham khảo: 

Gen Body Covid-19 Ag

Đây là một sản phẩm kit test nhanh của Mỹ, xét nghiệm dựa trên mẫu dịch tỵ hầu được đánh giá là khá uy tín. Gen Body Covid-19 Ag được ủy quyền sử dụng khẩn cấp bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Sử dụng Gen Body Covid-19 Ag cho ra kết quả xét nghiệm chỉ sau sau 15 phút. Các kết quả này đã được đánh giá và kiểm nghiệm tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ, mức độ nhạy cảm 90%, độ đặc hiệu 98%, hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Giá bán tham khảo: KIT TEST NHANH GENBODY COVID-19 AG

Kit test nhanh Covid Gen Body Covid-19 Ag

CareStart Covid-19 Antigen

Là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Access Bio Inc đến từ Mỹ hiện đang phân phối tại Việt Nam và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Kết quả xét nghiệm bởi CareStart Covid-19 Antigen được đánh giá từ 2 phương pháp đó là lấy dịch mũi trước và dịch mũi họng với tỷ lệ chính xác từ 87.18%.

Bộ kit test nhanh covid CareStart Covid-19 Antigen có đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ lấy dịch, tăm bông kiểm soát âm tính, tăm bông kiểm soát dương tính và đính kèm giấy hướng dẫn sử dụng rất tiện lợi cho người dùng.

Giá bán tham khảo: KIT TEST NHANH CARESTART COVID-19 ANTIGE

Kit test nhanh Covid CareStart Covid-19 Antigen

BioCredit Covid-19 Ag

Đây là sản phẩm nằm trong danh sách các sản phẩm kit test nhanh Covid được cấp phép bởi Bộ Y Tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với độ hiệu quả và an toàn. BioCredit Covid-19 Ag sử dụng phương pháp xét nghiệm thông qua việc xác định kháng nguyên trong mẫu thử dịch tỵ hầu với độ nhạy lên đến 90.2% và độ đặc hiệu 100% (với n = 75) khi so sánh với test PCR.

Giá tham khảo: KIT XÉT NGHIỆM TEST NHANH BIOCREDIT

Kit test nhanh Covid BioCredit Covid-19 Ag

Humasis Covid-19 Ag Test

Humasis Covid-19 Ag Test hiện đang được Bộ Y Tế sử dụng cho công tác kiểm tra sàng lọc cộng đồng và được các bệnh viện lớn như Hồng Ngọc, Thu Cúc, Vinmec,... tin dùng. Chính vì thế, đây là sản phẩm kit test nhanh Covid có hiệu quả cao và yên tâm cho mọi đối tượng người dùng,

Một bộ kit test nhanh Covid mua tại Hải Phòng có chứa đầy đủ các dụng cụ như khay thử, nắp lọc, ống nghiệm, tăm bông khử khuẩn và giấy hướng dẫn sử dụng tiếng Việt dễ sử dụng. Thông thường, chỉ sau 10 - 15 phút lấy mẫu dịch hầu, Humasis Covid-19 Ag Test sẽ cho kết quả phát hiện kháng nguyên đối với virus SARS-CoV-2 với độ nhạy và độ đặc hiệu cao trong giai đoạn đầu nhiễm.

Giá tham khảo: BỘ KIT XÉT NGHIỆM NHANH COVID-19 AG TEST HUMASIS HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

Kit test nhanh Covid Humasis Covid-19 Ag Test 

Kit test nhanh covid mua ở đâu Hải Phòng?

Gần đây Bộ Y Tế đã đẩy mạnh tăng cường kiểm soát các sản phẩm xét nghiệm y tế đặc biệt là các sản phẩm Kit test nhanh Covid-19, mạnh tay xử phạt các trường hợp cung cấp sản phẩm kém chất lượng dẫn đến xác định sai lệch thông tin kết quả kiểm tra kháng nguyên.

Là một người tiêu dùng thông thái, bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng về các địa chỉ cung cấp sản phẩm xét nghiệm y tế chính hãng, có giấy tờ cấp phép rõ ràng để yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. Thiết bị Y tế Viên An là một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể an tâm liên hệ đặt mua Kit test nhanh Covid Hải Phòng.

Tất cả các sản phẩm Kit test nhanh của Viên An đều cam kết 100% hàng nhập khẩu chính hãng, không qua trung gian và chỉ sử dụng các bộ Kit đã được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng. Ngoài ra Viên An cũng là đơn vị phân phối chính hãng và độc quyền bộ kit test nhanh Humasis Humasis - một trong những sản phẩm test có độ chính xác cao nhất hiện nay.

Bạn đọc quan tâm đến dịch vụ test Covid ở Hải Phòng hoặc mua bộ Kit test nhanh covid ở Hải Phòng, vui lòng liên hệ Thiết bị Y tế Viên An để được hỗ trợ tận tình & giải đáp kỹ lưỡng thắc mắc về sản phẩm.

 

Quý khách hàng, công ty có nhu cầu đặt mua Bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 GenBody chính Hãng 

  • Công ty TNHH Thương Mại Viên An
  • Liên hệ: 0906.019.010
  • Hoặc gửi email đến:  thietbiytevienan@gmail.com 
  • Truy cập website: www.humasis.vn và https://thietbiytevienan.com/



Tham khảo sản phẩm phòng dịch khác:

>>> KHẨU TRANG ECO ĐEN HOẠT TÍNH TANA GIÁ RẺ Ở HẢI PHÒNG

>>> MẶT NẠ THỞ OXY CÓ TÚI DỮ TRỮ - MASK OXY CÓ TÚI

>>> MÁY ĐO NỒNG ĐỘ BÃO HOÀ OXY TRONG MÁU OXIMETER CHÍNH HÃNG Ở HẢI PHÒNG
 

Siêu Thị TBYT Viên An
Siêu Thị TBYT Viên An
0946.521.191