Cách dùng kit test nhanh BioCredit COVID-19 Ag G61RHA20

Xét nghiệm với kit test nhanh là một trong những giải pháp hiệu quả giúp kiểm soát và ngăn ngừa dịch lây lan trong thời điểm hiện nay. Trên thị trường cũng có đa dạng các sản phẩm kit test nhanh với mẫu mã cùng cách sử dụng có sự khác biệt tương đối. Mời bạn cùng tìm hiểu về cách dùng kit test nhanh BioCredit COVID-19 Ag - một trong những sản phẩm xét nghiệm in vitro đã được cấp phép sử dụng.

Cấu tạo bộ kit test nhanh BioCredit COVID-19 Ag

Quy cách đóng gói BioCredit COVID-19 Ag bao gồm 20 mẫu test trong một sản phẩm với các dụng cụ như sau: Khay thử; Ống chiết nhỏ giọt; Que lấy mẫu; Nắp lọc; Giá ống nhựa. 

Xét nghiệm được thực hiện theo phương pháp đi tìm kháng nguyên ở trong mẫu thử là dịch tỵ hầu. Các bước thực hiện test khá đơn giản và không gây đau, khó chịu nhiều nên có thể sử dụng rộng rãi để tầm soát nhanh.

Test nhanh cùng BioCredit COVID-19 Ag trong 15 phút thế nào?

Đầu tiên, cần dùng que lấy mẫu đưa vào mũi theo chiều hơi chếch từ trên xuống, cần đưa quen vào nhẹ nhàng và từ từ để có thể lấy được lượng dịch đủ dùng đồng thời không làm tổn thương lớp niêm mạc bên trong mũi.

Sau đó tháo nút nhôm ra khỏi ống dung dịch xét nghiệm, dùng que có chứa dịch đã lấy nhúng vào  và xoát đều que trong 5-10 lần để dung dịch đi vào thành trên trong ống lấy mẫu.

Tiếp theo rút tăm bông ra và lưu ý cần xử lý tăm bông như vật phẩm y tế lây nhiễm, cần gói bọc cẩn thận và để trong thùng rác có dán nhãn cảnh báo. Sau đó, dán chặt ống dung dịch pha loãng bằng nắp bộ lọc, đặt ống dung dịch vào giá để ống có sẵn. 

Cùng lấy khay thử ra khỏi bọc và lật ngược ống dung dịch trên khay, bóp nhẹ để lấy khoảng 3 giọt dung dịch vào vị trí chữ S trên dụng cụ thử. Chờ 10-15 phút sau đó đọc kết quả thu được.

Cách đọc kết quả trên xét nghiệm nhanh BioCredit COVID-19 Ag

Khi chỉ hiện 1 dải đỏ tại vạch chứng (C), kết quả xét nghiệm là âm tính. Khi xuất hiện 2 vạch màu tại vạch chứng (C) và vạch kết quả (T), kết quả xét nghiệm là dương tính.

Trong trường hợp không xuất hiện vạch ở vạch chứng (C), kết quả xét nghiệm sẽ đồng thời không được ghi nhận.

Lưu ý khi sử dụng kit test nhanh Covid-19

Kết quả từ kit test nhanh BioCredit COVID-19 Ag chỉ mang giá trị tham khảo. Khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc Covid-19 nên liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn chi tiết. Trong trường hợp muốn sử dụng test nhanh chỉ nên lựa chọn những sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép, đồng thời mua hàng tại các đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, có uy tín.

Hiện nay, bạn có thể mua kit test nhanh tại Thiết bị Y tế Viên An - đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm/thiết bị y tế chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tham khảo: 

>>> KHAY THỬ XÉT NGHIỆM ĐỊNH TÍNH KHÁNG NGUYÊN SARS-COV-2 TRUELINE COVID-19 AG RAPID TEST

>>> KIT XÉT NGHIỆM TEST NHANH BIOCREDIT COVID-19 AG G61RHA20

>>> MÁY TẠO OXY IMEDICARE OC 5LH

>>> Có nên mua máy tạo Oxy?

Siêu Thị TBYT Viên An
Siêu Thị TBYT Viên An
0946.521.191