Có nên mua máy tạo Oxy?

LÝ DO TẠI SAO NÊN MUA MÁY TẠO ÔXY

Số ca F0 tính đến ngày 25/7/2021: 91.114 ca Covid-19.

Trong đó:

  • Khoảng 80% số ca F0 không có triệu chứng hoặc chỉ có triệu chứng nhẹ: 72.891 bệnh nhân.
  • Khoảng 20% số ca có triệu chứng hoặc trở nặng: 18.223 bệnh nhân.
  • Đặc điểm của virus Corona là gây tổn thương phổi, suy hô hấp, chỉ số bão hoà Ôxy trong máu SpO2 xuống thấp, gây nguy hiểm cho tính mạng của bệnh nhân.

Lưu ý:

Máy này mua về không phải là để khách hàng dùng tốt rồi mới giới thiệu cho người khác mua, mà Máy tạo Ôxy mua về KHÔNG MONG ĐỂ DÙNG! 

Máy này mua về để CẤT TRONG KHO để dự phòng, vì người khoẻ mạnh bình thường thì không cần dùng đến Máy tạo Ôxy này!

  • Máy tạo oxy mua về để dự phòng cho người mắc Covid-19, và chỉ nên dùng khi Độ bão hoà Ôxy trong máu dưới mức 92% (đo bằng máy đo SPO2 lắp vào đầu ngón tay, chỉ mấy trăm ngàn đồng/1 chiếc), đây là mức nguy hiểm và cần phải bổ sung Ôxy tinh khiết (93%) bằng Máy tạo Ôxy. Ôxy trong không khí chỉ có 21%.
  • Mua Máy tạo xy dự phòng cho các F0, F1. Mua dự phòng cho 20% bệnh nhân Covid-19 không may trở nặng, lúc đó mà không có oxy thì rất nguy hiểm (80% bệnh nhân Covid không có triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ, đối tượng này không cần đến máy tạo ôxy).

  • Nếu lúc đo Độ bão hoà oxy trong máu dưới 92% (mức nguy hiểm) mà lúc đó chúng ta không có Ôxy ở bên cạnh thì quả thực là nguy hiểm đến tính mạng.
  • Gia đình chúng ta có sẵn Máy tạo oxy dự phòng, mỗi khi chúng ta hoặc người thân của chúng ta đo Độ bão hoà Ôxy trong máu dưới 92% (là mức nguy hiểm, độ bão hoà ôxy trong máu lúc bình thường là 100%) thì chúng ta chỉ cần bật Máy tạo Ôxy lên và Máy cung cấp Ôxy tinh khiết cho cơ thể.
  • Ngoài ra Máy tạo Ôxy còn bổ sung ôxy và hỗ trợ tích cực cho những bệnh nhân liên quan đến viêm phổi, xẹp phổi, tắc nghẽn phổi mãn tính, những bệnh liên quan đến đường hô hấp, chức năng vận chuyển ôxy  của máu yếu, các bệnh nhân bị hen suyễn, thiểu năng tuần hoàn não, suy tim, tai biến, v.v..

Lý do tại sao nên mua Máy tạo Ôxy:

  • Các bệnh nhân Covid-19, các F1 cần 01 chiếc Máy tạo Ôxy Longfian tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu ở bên cạnh để dự phòng, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.
  • Vì sức khoẻ là tài sản quý nhất của đời người.
  • Máy tạo Ôxy gia đình, chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19.

Máy tạo Ôxy Longfian tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (có chứng chỉ chất lượng CE), được phân phối tới hơn 100 nước trên thế giới, bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn chính hãng.

Kính thưa Quý khách hàng.

Nếu Quý khách hàng tin tưởng vào chất lượng, hiểu về công dụng và sự cần thiết của Máy tạo Ôxy quan trọng đến thế nào đối với các bệnh nhân không may mắc Covid-19, Chúng tôi kính mong được Quý khách hàng đã tin tưởng vào Thương hiệu và Chất lượng (có chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu) của Máy tạo oxy của Hãng Longfian, Công ty chúng tôi kính mong Quý Khách hàng hãy giới thiệu sự cần thiết và công dụng của Máy tạo Ôxy này tới các bệnh nhân Covid-19, các F1, tới những người hiện đang có người thân là F0, F1, để mọi người cùng tìm hiểu và chuẩn bị dự phòng cho dịch Covid-19, dự phòng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, cho gia đình, cho Bố Mẹ, và cho những người thân yêu của mình.

- Bs Vân Thanh hiện là nữ bác sỹ nổi tiếng về Hồi sức ở BV Chợ Rẫy cũng đã trang bị cho Bố Mẹ mình 01 Máy tạo Ôxy và 01 máy đo SPO2 ở nhà (gia đình Bs Vân Thanh có tất cả 07 bác sỹ).

Ngoài ra,

Trong bối cảnh dịch bùng phát, nguy cơ thiếu Ôxy như các nước khác (Indonessia, Ấn Độ,..) rất có thể xảy ra. Phương án tích lũy bình Ôxy sắt không phù hợp vì thời gian sử dụng chỉ 2~3h (bình 10 lít), 10~12h (bình 40 lít) khi đó đi đổi bình Ôxy là không thể. Ngoài ra, bình Ôxy tích trữ trong nhà có nguy cơ gây cháy nổ. Như vậy, mua MÁY TẠO ÔXY là phương án tối ưu và an toàn nhất.

Và quan trọng nhất là bất cứ khi nào chúng ta cần Ôxy thì bật máy là có Ôxy tinh khiết ngay, còn bình Ôxy sắt thì lúc còn, lúc hết (giống bình ga), nếu không may Ôxy hết đúng lúc cần nhất, lúc nguy nan nhất.. Ôxy.. Ôxy.. thì lúc mang được bình Ôxy sắt đến thì đã quá muộn..

 

- Bảo hành: 12 tháng 

Tham khảo:

>>> MÁY ĐO ĐỘ BÃO HÒA OXY TRONG MÁU (SPO2) KẸP NGÓN TAY - MÀN HÌNH LED

>>> MÁY TẠO OXY IMEDICARE OC 5LH

>>> MÁY TẠO OXY GIA ĐÌNH 5 LÍT LONGFIAN - CHÍNH HÃNG

>>> MÁY TẠO OXY IMEDICARE OC-5LA CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU SINGAPORE

 

 

Siêu Thị TBYT Viên An
Siêu Thị TBYT Viên An
0946.521.191