Ưu điểm vượt trội của Kim tiêm tinh chất Nanoneedle JBP?

Ưu điểm vượt trội của Kim tiêm tinh chất Nanoneedle JBP?

Nhằm đáp ứng tiêu chuẩn trẻ hóa ngày một nâng cao của chị em phụ nữ, các thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ làm đẹp không ngừng cho ra thị trường các loại kim tiêm tinh chất cải tiến. Nổi bật trong số đó vẫn là dòng kim tiêm tinh chất Nanoneedle JBP đến từ thiên đường làm đẹp xứ sở kim chi -  Hàn Quốc. Vậy loại kim tiêm này có những ưu điểm gì nổi trội? Lời giải đáp sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau đây.


  1.    Thương hiệu uy tín


Kim tiêm tinh chất Nanoneedle JBP  là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc – đất nước từ lâu luôn được mệnh danh là thánh đường của dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp. Dựa trên nền tảng uy tín quốc gia kết hợp cùng sự phát triển của khoa học hiện đại, dòng tiêm tinh chất Nanoneedle JBP chính thức được ra mắt thị trường và nhận được đông đảo lời bình tích cực từ các chuyên gia trong lĩnh vực.

 

Một trong những minh chứng sống thuyết phục cho chất lượng vượt trội của kim tiêm tinh chất Nanoneedle JBP chính là các giải thưởng, chứng  nhận danh giá từ những tổ chức đánh giá chất lượng uy tín toàn cầu. Ngoài ra,   sản phẩm này còn nhận được đông đảo phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

 

  1. Phù hợp với nhiều loại tinh chất


Dòng tiêm tinh chất Nanoneedle JBP  không chỉ được dùng để tiêm các loại tinh chất làm đẹp mà hơn thế nữa ứng dụng của sản phẩm này còn được mở rộng sang lĩnh vực tiêm ngừa vaccine, gây mê cục bộ những vùng nhạy cảm và tiêm bắp dịch chiết nhau thai, … Đặc biệt, dòng kim tiêm này còn phù hợp dùng các dung dịch có độ nhớt cao (dưỡng chất nhau thai, collagen, hyaluronic acid,…).

 

  1. Đường kính rộng


Nhờ vào dây chuyền công nghệ sản xuất đặc biệt, thành ống tiêm tinh chất Nanoneedle JBP giải mã được vấn đề nan giải mà những dòng kim tiêm truyền thông gặp phải. Cụ thể, phần diện tích của thành ống được thiết kế giảm đi để tăng đường kính của kim.  Từ đó, lượng tinh chất truyền vào bên trong cơ thể trong mỗi lần tiêm được tối ưu hóa.


  1. Chất liệu cao cấp, an toàn


Thành phần chính cấu tạo nên kim tiêm tinh chất Nanoneedle JBP  là thép cao cấp không gỉ vì thế, người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo những tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường xung quanh.


  1. Giảm cảm giác sưng, đau, chảy máu.

Kim tiêm tinh chất Nanoneedle JBP   sở hữu phần đầu kim siêu mỏng góp phần khắc phục được hiện tượng xuất huyết nhiều gây nguy hiểm và cảm giác đau nhức, sưng lâu khó chịu.  

 



HÌNH ẢNH THẬT CỦA SẢN PHẨM KIM TIÊM TINH CHẤT SIÊU NHỎ NANO NEEDLE ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI VIÊN AN:

 


Siêu Thị TBYT Viên An
Siêu Thị TBYT Viên An
0946.521.191