Máy tạo oxy Longfian chính hãng giá tốt bởi Thiết bị y tế Viên An

Máy tạo Oxy Longfian được sản xuất và phân phối Scitech Co., Ltd - thương hiệu nổi tiếng thế giới với các loại máy tạo oxy phổ biến trong trong gia đình, trong đó không thể không kể đến hai dòng sản máy tạo oxy Longfian 10L JAY-10W và máy tạo oxy Longfian 5L JAY-5BW. Mời bạn cùng Viên An tìm hiểu chi tiết hơn về hai dòng sản phẩm này.

Cơ chế hoạt động máy tạo oxy Longfian

Máy tạo oxy Longfian tuy có sự đa dạng về mẫu mã và dung tích tuy nhiên đều có sự tương đồng về cơ chế hoạt động cũng như sở hữu các ưu điểm chung trong tính năng tạo oxy và làm sạch không khí.

Máy tạo oxy sẽ lấy không khí trực tiếp từ môi trường xung quanh. Thông qua hệ thống lọc, máy sẽ tự động loại bỏ các thành phần có hại cho sức khỏe có trong không khí như: khí trơ, chất độc hại… sao đó tái tạo oxy tinh khiết với nồng độ từ 93% trở lên.

Máy tạo oxy gia đình Longfian là những sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng để đặt trong nhà. Máy tạo oxy theo tiêu chuẩn PSA giúp bổ sung lượng oxy sạch giúp cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đây cũng là thiết bị phù hợp và hữu ích cho các gia đình có người mắc các bệnh lý liên quan đến phổi như: viêm phổi, xẹp phổi, phổi tắc nghẽn mạn tính hay các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp, chức năng vận chuyển oxy trong máu yếu… Ngoài ra, máy tạo oxy cũng giúp hỗ trợ tốt cho sức khỏe của các đối tượng mắc bệnh hen suyễn, thiểu năng tuần hoàn não, suy tim hoặc bị tai biến. 

Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh viêm phổi cấp hiện nay, khi người nhiễm Covid-19 có thể phải điều trị ngay tại nhà thì máy tạo oxy cũng giúp hỗ trợ cho quá trình phục hồi của các bệnh nhân mắc triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng.

Hiện nay máy tạo oxy gia đình Longfian đang được tin chọn phổ biến với hai dòng sản phẩm là oxy Longfian 10L JAY-10W) và máy tạo oxy longfian 5L JAY-5BW. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về hai dòng sản phẩm này theo thông tin dưới đây:

Máy tạo oxy gia đình Longfian 5L JAY-5BW

So với các sản phẩm cùng loại khác, máy tạo oxy JAY-5BW có ứng dụng rộng rãi hơn như: trong điều trị y tế, chăm sóc sức khỏe tại nhà, sử dụng trong thu ý và thậm chí là pha chế cocktail oxy.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và tương đối nhẹ, đặc biệt có ưu điểm tạo độ ồn thấp hơn khi hoạt động nên cũng rất phù hợp với các phòng, căn hộ, nhà không gian vừa và nhỏ. Ngoài ra, máy còn được thiết kế mang đặc tính tiết kiệm năng lượng và an toàn khi sử dụng.

Các thông số kỹ thuật của máy tạo oxy gia đình 5L Longfian được ghi nhận như sau:

Khối lượng tịnh

25 Kg

Tốc độ dòng chảy

0-5 lít/phút

Dung tích

5 lít

Độ tinh khiết

93 ± 3%

Áp suất ra

0,04-0,07 Mpa

Độ ồn

≤ 50db

Điện áp

AC230V, 50Hz

Công suất tiêu thụ

≤ 530W

Tính năng khác

Báo động mất điện

Báo động áp suất cao và thấp

Báo động lưu lượng thấp

Báo động độ tinh khiết khẩn cấp

Máy tạo oxy gia đình Longfian 10L JAY-10W

Máy tạo oxy 10L JAY-10W nổi bật với tính năng tái tạo lượng oxy tinh khiết ở đầu ra cao hơn đến 90% cùng dung tích lớn. Tuy vẫn, máy vẫn được thiết kế mang đến sự hài hòa và gọn gàng về kiểu dáng, đồng thời không tạo ra tiếng ồn lớn. Ngoài ra, máy tạo oxy Longfian 10L JAY-10W còn sở hữu ưu điểm chống mài mòn cao và bền.

Với những ưu điểm trên máy tạo oxy Longfian 10L được lựa chọn sử dụng không chỉ tạo gia đình mà còn tạo các cơ sở y tế như: bệnh viện, ICU, các địa điểm có không gian rộng...

Khối lượng tịnh

27 Kg

Tốc độ dòng chảy

0.5-10 lít/phút

Dung tích

10 lít

Độ tinh khiết

93 ± 3%

Áp suất ra

0,04-0,07 Mpa

Độ ồn

≤ 50db

Điện áp

AC230V, 50Hz

Công suất tiêu thụ

≤ 880W

Tính năng khác

Màn hình hiển thị LCD

Báo động mất điện

Báo động áp suất cao và thấp

Báo động lưu lượng thấp

Báo động độ tinh khiết khẩn cấp

Thiết bị y tế Viên An - địa chỉ uy tín cung cấp máy tạo oxy Longfian

Để có được các sản phẩm máy tạo không khí Longfian chính hãng với mức giá tốt, bạn có thể mua hàng tại Thiết bị Y tế Viên An. Chúng tôi hiện là đơn vị nhập khẩu chính hãng sản phẩm máy tạo không khí từ Longfian với mức giá tiết kiệm do không phát sinh các chi phí qua trung gian. Sản phẩm hiện có thể đặt hàng trực tiếp trên website và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc với số lượng sỉ và lẻ. 

Tham khảo: 

>>> MÁY ĐO ĐỘ BÃO HÒA OXY TRONG MÁU (SPO2) KẸP NGÓN TAY - MÀN HÌNH LED

>>> MÁY TẠO OXY GIA ĐÌNH JUMAO JM5A 5 LÍT - CHÍNH HÃNG JUMAO - CÓ FDA

>>> MÁY TẠO OXY IMEDICARE OC 5LH

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ mua hàng hoặc nhận tư vấn thêm sản phẩm trực tiếp với chúng tôi qua:

Siêu Thị TBYT Viên An
Siêu Thị TBYT Viên An
0946.521.191