Top 3 Máy Tăm Nước tốt bán chạy nhất hiện nay!

Cái răng cái tóc là góc con người, một nụ cười tự tin sẽ gây được thiện cảm cho người đối diện. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người quan tâm tới sức khỏe và tính thẩm mĩ của răng. Một trong những thiết bị chăm sóc răng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay là máy tăm nước. Hãy cùng tìm hiểu nhé các loại máy tăm nước tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Máy tăm nước là gì

Máy tăm nước là thiết bị chăm sóc răng miệng, bao gồm bình nước dạng rời hoặc liền và đầu xịt.

Sản phẩm đặc biệt hữu ích với người niềng răng và được sử dụng nhiều tại các phòng khám nha hoa và gia đình.

Có những loại máy tăm nước nào phổ biến?

Máy tăm nước để bàn: có kích thước lớn, giá thành cao tuy nhiên khả năng làm sạch cao do áp suất nước lớn

Máy tăm nước cầm tay : nhỏ gọn, giá thành phải chăng, phù hợp để mang đi công tác, du lịch, tuy nhiên, khả năng làm sạch không hiệu quả bằng máy tăm nước để bàn.

Máy tăm nước có những công dụng kì diệu trong quá trình bảo vệ răng miệng và được nhiều bác sĩ nha khoa khuyên dùng, cụ thể:

Máy tăm nước sử dụng áp suất nước để làm sạch răng, sạch mảng bám mà không gây tổn thương lợi hay nướu, không gây chảy máu chân răng.

Máy tăm nước có khả năng làm sạch răng gấp 2 lần so với bàn chải và chỉ nha khoa nhờ vào sử dụng tia nước áp suất lớn để len lỏi vào từng vị trí nhỏ nhất, đẩy chất bám ra khỏi răng hoàn toàn

Máy tăm nước không gây sưa răng, hở răng

Máy tăm nước mang lại cảm giác thoải mái do răng, nướu được massage nhẹ nhàng bang sức nước

Máy tăm nước đặc biệt phù hợp và cần thiết cho người niềng răng do có thể làm sạch từng kẽ niềng.

 

Top 3 máy tăm nước loại nào tốt bán chạy nhất hiện nay

Máy tăm nước di động Wireless Oral Irigator RST5015

Giá: 1,150,000

Máy tăm nước di động wireless oral irrigator là sản phẩm hot nhất thị trường với lực nước mạnh vừa đủ và có thể thuận tiện di chuyển, được các nha sĩ khuyên dùng để vệ sinh răng miệng, đặc biệt nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng di chuyển, sản phẩm thuộc top bán chạy trên thị trường hiện nay.

Máy Tăm Nước Countertop RST5102

Giá: 1,450,000

Được thiết kế với 4 đầu tăm phục vụ nhiều mục đích sử dụng. Ngoài những đầu tăm làm sạch thông thường, máy được trang bị thêm các đầu vệ sinh mũi, lưỡi, răng niềng, viền chân răng.

Máy tăm nước Oralpik Korea

GÍA: 2,450,000

Đây là sản phẩm máy tăm nước cao cấp của Hàn, với thiết kế vô cùng hiện đại, trang nhã, khả năng làm sạch răng sâu với áp lực nước lớn nhưng rất êm, không gây tiếng ồn. Sản phẩm được nhiều khách hàng ưu thích trên thế giới, đặc biệt được bán rộng rãi tại Hàn Quốc, Nhật bản và Hoa Kỳ...

Siêu Thị TBYT Viên An
Siêu Thị TBYT Viên An
0946.521.191