Kim Cannula chính hãng mua ở đâu?

Kim Cannula giúp hạn chế được nguy cơ tiêm vào mạch máu gây sưng. Tuy nhiên, sản phẩm kim Cannula giả không phải là không có, muốn sở hữu kim Cannula chính hãng Hàn quốc nên chọn Viên An.

Theo dữ liệu từ Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ (ASAPS), có hơn 2,1 triệu ca điều trị bằng chất làm đầy axit hyaluronic đã được thực hiện trong năm 2015, khiến chúng trở thành phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Hoa Kỳ sau khi điều trị thần kinh; thủ tục thứ hai thường được thực hiện trong buổi hòa nhạc với tiêm filler mô mềm.


Hệ thống động mạch mặt là đại diện cho một khu vực nguy hiểm khi tiêm filler, vì tiêm trong động mạch có thể có khả năng dẫn đến hoại tử lan rộng và thậm chí mù lòa khi tiêm vào vùng gần mắt. Do đó, giảm thiểu nguy cơ tiêm chất làm đầy vào động mạch là rất quan trọng.

Sự phát triển công nghệ đã dẫn đến sự ra đời của ống tiêm mũi cùn, không chấn thương, sự thay thế hoàn hảo cho kim nhọn. Tuy là mũi cùn, nhưng cây kim vô cùng sắc nét, vị trí của đầu kim được coi là rất chính xác.

Nguyên lý hoạt động của kim Cannula

Ống thông được đưa vào từ đỉnh thái dương thông qua một lỗ trên da. Da và cơ phía trước ống thông được nâng lên để tạo ra một con đường ít kháng cự nhất đối với các lớp giải phẫu sâu. Để vượt qua sức đề kháng của galea aponeurotica, ống thông được quay với một vòng quay nhanh của ống tiêm giữa các ngón tay của người tiêm (kỹ thuật xoay). Sau khi vượt qua mức kháng cự này, ống thông được đặt trong không gian trượt giữa màng đáy và dải ngân hà và nâng cao ống thông ở cấp độ dưới màng cứng.


Kỹ thuật tiêm bằng kim cannula không gây chấn thương dẫn đến sản phẩm bị giới hạn trong các lớp giải phẫu sâu. Ngược lại, với kỹ thuật kim sắc nét, vật liệu được đặt trong nhiều lớp giải phẫu, từ lớp màng ngoài đến lớp da bề mặt hơn. Đối với cả hai kết quả kỹ thuật là phù hợp cho tất cả các phần trên khuôn mặt.

Lưu ý khi sử dụng Kim Cannula

Kim Cannula có cấu trúc và nguyên lý hoạt động phức tạp hơn so với kim tiêm nhọn thông thường, filler sẽ được tiêm vào da sao khi phần ống ngoài tạo ra một đường ống. Với nguyên lý hoạt động này, tình huống sẽ rất nguy hiểm khi filler bị tắc giữa chừng do đầu kim không thẳng, hoặc người tiêm sẽ bị nhiễm trùng nặng, sưng, mủ do kim tiêm bị gỉ.

Hãy mua kim Cannula tại Siêu Thị Thiết Bị Y Tế Viên An - Công ty Dược và Trang Thiết Bị Y Tế Viên An, để sở hữu hàng Hàn Quốc chính hãng, nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam, có giấy phép của Bộ Y Tế.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thương hiệu: Kim Cannula JBP

Kích thước: 19G, 23G, 25G, 27G, 29G, 30G, 32G 

Quy cách: 1 cây kim Cannula và 1 cây kim tạo khoang/bịch. Được bảo quản trong môi trường vô trùng

Công dụng: tiêm filler, tiêm botox, tiêm mỡ tự thân Hàn Quốc,...

Tính năng: đầu tù no - toxic, non - Pyrogenic.

Đại lý phân phối độc quyền: Công ty TNHH Dược và Trang Thiết Bị Y Tế Viên An - Vienanmedi - Siêu thị thiết bị y tế Viên An 

HÌNH ẢNH THẬT CỦA SẢN PHẨM KIM TIÊM FILLER, BOTOX NANO CANNULA NEEDLE ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY TNHH DƯỢC VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIÊN AN:

THAM KHẢO THÊM:

Kim Đầu Tù Cannula Tiêm Filler

Kim tiêm Filler vùng mắt Nano Cannula 27G

KIM TIÊM DƯỠNG CHẤT SIÊU NHỎ NANONEEDLE

CÁC THẮC MẮC KHÁC: 

Kim Canulla tiêm filler là gì? Tại sao nên dùng?

Kim Cannula chính hãng mua ở đâu?

Kim tiêm căng bóng da siêu nhỏ NanoNeedle mua ở đâu tốt?

Siêu Thị TBYT Viên An
Siêu Thị TBYT Viên An
0946.521.191