Kim Canulla tiêm filler là gì? Tại sao nên dùng?

Kim Canulla tiêm filler, phương pháp làm đẹp hàng đầu của các spa tại xứ sở kim chi giờ đây đã có mặt tại Việt Nam. Kim Canulla tiêm filler, tiêm an toàn, không ảnh hưởng đến mạch máu.


Theo truyền thống, chất độn sẽ được tiêm vào da bằng kim. Loại kim tiêm đang được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam có lẽ là kim nhọn. Khi tiêm bằng loại kim này, phải thật cẩn thận vì thường dẫn đến trường hợp tiêm nhầm vào mạch máu, làm chất bị độn bị ứ đọng, gây sưng, mủ, nhiễm trùng, nghiêm trọng hơn có thể gây tắc mạch máu và tử vong. Hiện nay các Spa ở Hàn Quốc đã chuyển sang sử dụng kim Canulla tiêm filler để đảm bảo sự an toàn tối cao cho khách hàng.

Nguyên lý hoạt động của kim Canulla tiêm filler

Bên ngoài kim sẽ là bộ phận tạo điểm vào cho ống thông chỉ xuyên qua da. Chất độn sẽ đi đến phần da cầm tiêm theo đường ống thông vừa tạo. Tiêm filler hiệu quả mà không phải làm tổn thương bệnh nhân bằng một mũi kim khác, không tổn thương đến mạch máu.

Ưu điểm kim tiêm Filler Nano Cannula JBP

Bởi vì ống thông bị cùn, nó sẽ không đâm bừa bãi vào mạch máu như một cây kim nhọn. Điều này có thể gây ra bầm tím hoặc sưng đáng kể, và tệ nhất là tiêm nội mạch (tiêm chất làm đầy vào động mạch hoặc tĩnh mạch, có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng). Cannulae (số nhiều cho cannula), là loại kim có đầu cùn, ít có khả năng đi vào tĩnh mạch hoặc động mạch, do đó ít gây ra bầm tím hoặc sưng và có xu hướng tránh tiêm nội mạch. Thêm vào đó, kim tiêm đầu cùn có xu hướng đẩy các tĩnh mạch hoặc động mạch sang một bên khi chúng truyền chất độn qua các mô. Hơn nữa, người hành nghề có thể cảm nhận được sự kháng cự từ các cấu trúc mà ống thông đi qua, cho phép họ phán đoán thời điểm và cách áp dụng áp lực hoặc điều khiển hướng của ống thông.


Nói tóm lại, kim tiêm Filler Nano Cannula JBP mang lại cho bạn những ưu điểm như sau:

- Kim tiêm Filler Nano Cannula JBP có đầu cùn, có nghĩa là chúng ít có khả năng đâm xuyên qua tĩnh mạch hoặc động mạch. Điều này dẫn đến ít sưng, bầm tím và tiêm filler nội mạch.

- Học viên có nhiều cảm nhận hơn về những cấu trúc nào đang được truyền qua đầu ống thông.

- Cannulae dài hơn, cho phép tiêm ít hơn và điểm vào qua da.

- Có thể tiêm vào một điểm nhiều lần mà không làm tổn thương bệnh nhân.


 Tại sao nên chọn sản phẩm KIM tiêm filler Nano Cannula JBP của Siêu Thị Thiết Bị Y Tế Viên An - Công Ty Dược và Trang Thiết Bị Y Tế Viên An 

- Giá tốt nhất trên thị trường 

- Hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

- Hệ thống bán hàng khắp Hải Phòng, Hà Nội, Sài Gòn

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thương hiệu: Kim Cannula JBP

Kích thước: 19G, 23G, 25G, 27G, 29G, 30G, 32G 

Quy cách: 1 cây kim Cannula và 1 cây kim tạo khoang/bịch. Được bảo quản trong môi trường vô trùng

Công dụng: tiêm filler, tiêm botox, tiêm mỡ tự thân Hàn Quốc,...

Tính năng: đầu tù no - toxic, non - Pyrogenic.

Đại lý phân phối độc quyền: Công ty TNHH Dược và Trang Thiết Bị Y Tế Viên An - Vienanmedi - Siêu thị thiết bị y tế Viên An 

HÌNH ẢNH THẬT CỦA SẢN PHẨM KIM TIÊM FILLER, BOTOX NANO CANNULA NEEDLE ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY TNHH DƯỢC VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIÊN AN:

THAM KHẢO THÊM:

Kim Đầu Tù Cannula Tiêm Filler

Kim tiêm Filler vùng mắt Nano Cannula 27G

KIM TIÊM DƯỠNG CHẤT SIÊU NHỎ NANONEEDLE

CÁC THẮC MẮC KHÁC: 

Kim Canulla tiêm filler là gì? Tại sao nên dùng?

Kim Cannula chính hãng mua ở đâu?

Kim tiêm căng bóng da siêu nhỏ NanoNeedle mua ở đâu tốt?


Siêu Thị TBYT Viên An
Siêu Thị TBYT Viên An
0946.521.191